Tosnie Bot - Chatbot đầu tiên trong Ngành hàng Sản phẩm Điện và Điện tử Gia dụng tại Việt Nam

Tháng 11/2017, Toshiba Việt Nam chính thức ra mắt Tosnie Bot theo xu hướng giao tiếp thông minh (4.0) và trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Chatbot trong ngành điện và điện tử gia dụng. Tosnie Bot là “nàng ong vàng thân thiện” với phiên bản đầu tiên “Auto Reply – Trả lời tự động”, hoạt động trên Facebook Messenger, sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp ngay lập tức những thắc mắc của khách hàng.

LÝ DO RA ĐỜI TOSNIE BOT

“Với mong muốn mang tính nhân văn vào công nghệ và luôn đặt giá trị con người lên hàng đầu, chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực điện tử đầu tư nghiên cứu và xây dựng chatbot Tosnie trên nền tảng Facebook Messenger. Tháng 11 năm nay, Toshiba đã tung Tosnie Bot với phiên bản đầu tiên Auto Reply – trả lời tự động. Đây chỉ là sự khởi đầu trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới để Toshiba Việt Nam nâng tầm chất lượng dịch vụ khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn lắng nghe những chia sẻ trải nghiệm của khách hàng để hoàn thiện các tính năng của Tosnie Bot. Công nghệ chatbot ra đời là một công cụ hữu hiệu để Toshiba thực hiện tốt hơn việc quan tâm, chăm sóc đời sống và sức khoẻ tinh thần cho mọi người, đặc biệt là các khách hàng. Toshiba Việt Nam tiếp tục cùng đối tác chiến lược IMAS Marketing Partner nghiên cứu và cho ra đời những tính năng mới như lắng nghe, trò chuyện, tâm sự, hỗ trợ giải toả stress để có thể trở thành “người bạn thân thiết” gắn kết lâu dài với khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm ra mắt các tính năng độc đáo này và thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên đến khách hàng”, đại diện công ty Toshiba Việt Nam chia sẻ.

CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA TOSNIE BOT

Được tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger của Fanpage Toshiba Việt Nam,Tosnie Bot với phiên bản đầu tiên - hệ thống trả lời tự động (auto reply) ngay lập tức với nhiều khách hàng (users) cùng một lúc cung cấp các thông tin tư vấn, giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng với đa dạng chủ đề, giúp tiết kiệm thời gian chờ và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Thông thường, khi muốn tra cứu tên sản phẩm, dịch vụ bảo hành, hay có những thắc mắc muốn được giải đáp, khách hàng phải truy cập vào website hoặc gọi tới dịch vụ khách hàng của Toshiba Việt Nam, hay phải ngồi chờ người quản trị trang Fanpage phản hồi trong một khoảng thời gian nhất định. Đến với Tosnie Bot, khách hàng sẽ luôn được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất một cách nhất quán, chính xác, mang tính tức thì, không phân biệt biên giới hay múi giờ. Bên cạnh đó, Tosnie Bot cũng sẵn sàng ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

LÀM SAO ĐỂ “TRÒ CHUYỆN” VỚI NÀNG ONG VÀNG TOSNIE BOT?

Chỉ cần có tài khoản Facebook, khách hàng của Toshiba Việt Nam vào Fanpage Toshiba, chọn Nhắn tin là có thể “trò chuyện” ngay với nàng ong vàng Tosnie Bot dễ thương và thân thiện. Với giao diện như một khung chat tin nhắn bình thường, màn hình tương tác đơn giản nhưng thông minh, không cần phải tải về máy, Tosnie Bot đem lại sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho khách hàng.

Thông tin tư vấn về dịch vụ, sản phẩm được giải đáp ngay lập tức thông qua các từ khóa hay danh mục sản phẩm. Với một tin nhắn chat với danh mục đã được liệt kê (Bảo hành, Thông tin chung, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Hành gia dụng, Hệ thống phân phối), hay nhập từ khóa theo dòng sản phẩm, hoặc từ khóa theo mã sản phẩm cụ thể, v.v., các thông tin cần thiết sẽ xuất hiện đầy đủ trong cửa sổ chat mà không đòi hỏi bạn phải mở thêm một giao diện nào khác.

Khách hàng có thể “trò chuyện” ngay với nàng ong vàng Tosnie Bot bằng thao tác đơn giản truy cập link www.messenger.com/t/Toshiba.com.vn để tương tác và trải nghiệm.

Các tin khác:

Toshiba ra mắt model tủ lạnh mới
New

Toshiba ra mắt model tủ lạnh mới

Toshiba Việt Nam ra mắt model tủ lạnh mới, GR-M21VUZ1.
Toshiba ra mắt dòng tủ lạnh mới A series

Toshiba ra mắt dòng tủ lạnh mới A series

Tháng 11/2017, Toshiba VN cho ra mắt dòng tủ lạnh A series, model GR-A21VPP.
Ra mắt Tủ đông với nhiều tiện ích vượt trội

Ra mắt Tủ đông với nhiều tiện ích vượt trội

Tháng 10/2017, Toshiba Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm tủ đông.

Toshiba ra mắt máy nước nóng lạnh

Toshiba ra mắt máy nước nóng lạnh

Tháng 09/2017, Toshiba Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới, máy nước nóng lạnh.

Liên hệ

Tầng 17, Centec Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp. HCM

Tel: 84 - 028 - 38242818
Fax: 84 - 028 - 38242817